Giải pháp đào tạo toàn diện cho Doanh nghiệp

Con người - Quy trình - Công nghệ

Bài Quiz thi thử

Tư duy dịch vụ khách hàng

1. Câu 01: Dịch vụ là gì?

2. Câu 02: …là thành tố quan trọng tạo nên thành công hay thất bại của dịch vụ?

3. Câu 03: Chiến lược tăng cường sự tham gia của khách hàng?

4. Câu 04: Bán tăng cấp là gì?

5. Câu 05: Bán chéo là gì?

6. Câu 06: Có mấy yếu tố quy định chất lượng dịch vụ

7. Câu 07: Công thức thực hiện dịch vụ?

8. Câu 08: Sự kết nối trong sản phẩm dịch vụ (Công nghệ trong dịch vụ)

9. Câu 09: Quy trình mua dịch vụ của khách hàng có mấy giai đoạn?

10. Câu 10: Đặc điểm chính của dịch vụ bao gồm?

Thời gian làm bài