2. Câu 02: Doanh nghiệp Việt Nam phải đối mặt với thách thức nào trong tiến trình toàn cầu hóa?
3. Câu 03: Chính phủ các nước áp đặt các rào cản pháp lý bằng cách thức nào?
4. Câu 04: Một công ty được xem là có lợi thế cạnh tranh nếu:
5. Câu 05: Đâu không phải loại hình chiến lược từ khung IR theo gợi ý của Bartlett & Ghoshal?
6. Câu 06: Đặc điểm "có những sản phẩm toàn cầu, sản xuất trên quy mô toàn cầu tại một số ít các địa điểm phân xưởng hiệu quả cao và thực hiện tiếp thị sản phẩm thông qua một số ít kênh phân phối tập trung" là của chiến lược nào?
7. Câu 07: Để đạt được lợi thế chi phí thấp, doanh nghiệp có thể sử dụng cách thức nào?
8. Câu 08: Uber Cab đã thay đổi đáng kể bức tranh của ngành giao thông vận tải bằng cách loại bỏ những phiền toái của việc đặt xe taxi, từ chối dịch vụ, các vấn đề về đồng hồ và những tranh cãi không mong muốn. Đây là ví dụ của:
9. Câu 09: Quá trình toàn cầu hóa diễn ra theo các giai đoạn:
10. Câu 10: Để định vị thương hiệu toàn cầu, công ty cần phải: