Giải pháp đào tạo toàn diện cho Doanh nghiệp

Con người - Quy trình - Công nghệ

Lễ khai mạc khóa đào tạo và bồi dưỡng cán bộ thành viên hợp tác xã 2020

Ngày 4/9/2020 tại TP Thanh Hóa, Cục phát triển Hợp tác xã, Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp cùng Viện Đào tạo và Phát triển quản lý DVL EDU đã tổ chức lễ khai mạc khóa đào tạo: Bồi dưỡng cho cán bộ quản lý, thành viên hợp tác xã, hợp tác xã điển hình, đặc thù trong lĩnh vực nông nghiệp, lâm nghiệp, thủy sản, diêm nghiệp tại vùng điều kiện kinh tế khó khăn, đặc biệt khó khăn.
Về dự buổi lễ khai mạc có sự góp mặt của
- Ông Đặng Văn Thanh - Phó Cục trưởng Cục Phát triển Hợp tác xã – Bộ Kế hoạch Đầu tư
- Ông Nguyễn Văn Quang - Trưởng phòng kế hoạch hỗ trợ, Liên minh HTX tỉnh Thanh Hóa
- Ông Nguyễn Hồng Chung - Chủ tịch HĐQT – DVL Group
Phát biểu tại buổi lễ, Ông Đặng Văn Thanh đã phát biểu chỉ đạo phương hướng và kế hoạch đề ra trong chương trình lần này. Ông cho biết, các cán bộ quản lý, các thành viên hợp tác xã có vai trò rất quan trọng trong việc khuyến khích, thúc đẩy và giúp đỡ cho sự phát triển kinh tế của địa phương mình. Ông Đặng Văn Thanh cũng đánh giá cao sự hợp tác giữa Cục phát triển Hợp tác xã và Viện đào tạo và Phát triển quản lý DVL EDU và hy vọng các anh/chị học viên sẽ nghiêm túc và tập trung tham gia nhằm đạt hiệu quả cao nhất trong khóa học.
(Ông Đặng Văn Thanh - Phó Cục trưởng Cục Phát triển Hợp tác xã – Bộ Kế hoạch Đầu tư)
Đai diện Viện Đào tạo và Phát triển Quản lý - DVL EDU có sự hiện diện của Ông Nguyễn Hồng Chung - Chủ tịch HĐQT – DVL Group, phát biểu tại buổi khai mạc, Ông Nguyễn Hồng Chung nhiệt liệt chào mừng các học viên tham dự lớp học và hy vọng các anh/chị học viên sẽ nghiêm túc và tập trung tham gia nhằm đạt hiệu quả cao nhất và vận dụng phát triển trong công việc tại cơ quan, đơn vị công tác. Ông Nguyễn Hồng Chung cũng cảm ơn Cục phát triển Hợp tác xã, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã luôn tin tưởng và hợp tác Viện Đào tạo và Phát triển Quản lý - DVL EDU và hy vọng 2 bên sẽ tiếp tục hợp tác trong những dự án tiếp theo.
Ông Nguyễn Hồng Chung - Chủ tịch HĐQT – DVL Group
Khóa đào tạo Bồi dưỡng cho cán bộ quản lý, thành viên hợp tác xã, hợp tác xã điển hình, đặc thù trong lĩnh vực nông nghiệp, lâm nghiệp, thủy sản, diêm nghiệp tại vùng điều kiện kinh tế khó khăn, đặc biệt khó khăn có ý nghĩa rất quan trọng trong việc khuyến khích, tạo điều kiện thúc đẩy phát triển hợp tác xã; nâng cao trình độ cho cán bộ quản lý, thành viên hợp tác xã, đặc biệt là các hợp tác xã trong lĩnh vực nông nghiệp, lâm nghiệp, thủy sản, diêm nghiệp tại vùng điều kiện kinh tế khó khăn, đặc biệt khó khăn.
(Hình ảnh lớp học đang diễn ra)
Lớp học lần này có sự tham gia của 80 học viên là các cán bộ quản lý, thành viên hợp tác xã. Nội dung khóa học phong phú với những kiến thức chuyên sâu, những kỹ năng cốt lõi gắn liền với chức trách, vị trí quản lý và khuyến khích các hoạt động phát triển kinh tế tại địa phương. Đây là chương trình bồi dưỡng có chất lượng, thiết thực, đáp ứng đúng và kịp thời nhu cầu của các học viên tham gia học tập.

(Hình ảnh lớp học đang diễn ra)
Giảng viên giảng dạy là Thạc sĩ Nguyễn Thị Thanh Minh – giảng viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm thực tiễn và nghiên cứu. Các bài giảng hứa hẹn sẽ rất sinh động, ý nghĩa và sâu sắc, góp phần nâng cao nhận thức, đổi mới tư duy, thay đổi tầm nhìn và trau dồi kỹ năng cho các học viên./.
Viện Đào tạo và Phát triển quản lý DVL Edu luôn tự tin cung cấp tới các học viên những nội dung học tập rõ ràng, cơ hội thực hành và trao đổi trực tiếp với giảng viên chuyên môn và giàu kinh nghiệm.
Mọi thắc mắc hoặc cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ:
Tổng đài: 1900 886651 hoặc Hotline 0967121111.
Hoặc truy cập trực tiếp Website: dvlgroup.vn hoặc dvledu:vn