Giải pháp đào tạo toàn diện cho Doanh nghiệp

Con người - Quy trình - Công nghệ

Khai giảng Chương trình bồi dưỡng kiến thức cho các hộ kinh doanh trên địa bàn TP Hà Nội năm 2020 tại xã Cao Dương, Thanh Oai, HN

Ngày 08/09/2020, Trung tâm hỗ trợ DNNVV Hà Nội – Sở KHĐT phối hợp cùng Viện Đào tạo và Phát triển quản lý DVL EDU tổ chức Khai giảng Chương trình Bồi dưỡng kiến thức cho các hộ kinh doanh trên địa bàn TP Hà Nội năm 2020 tại xã Cao Dương, huyện Thanh Oai, Hà Nội.

Tham dự khai giảng khóa học có sự hiện diện của Ông Nguyễn Hữu Lương - Phó Giám đốc Trung tâm hỗ trợ DNNVV Hà Nội; Ông Trần Thế Anh - Chủ tịch UBND xã Cao Dương, Thanh Oai; Bà Nguyễn Thị Lan - Phó trưởng phòng kinh tế huyện Thanh Oai và 94 học viên là các anh/chị đại diện các hộ kinh doanh trên địa bàn huyện.

Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, Ông Nguyễn Hữu Lương - Phó Giám đốc Trung tâm hỗ trợ DNNVV Hà Nội đã chỉ đạo phương hướng và kế hoạch đề ra trong chương trình lần này và đánh giá cao sự hợp tác giữa trung tâm hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ  và Viện đào tạo và Phát triển quản lý DVL EDU.

Ông Nguyễn Hữu Lương - Phó Giám đốc Trung tâm hỗ trợ DNNVV Hà Nội

Ông Nguyễn Hữu Lương - PGĐ Trung tâm hỗ trợ DNNVV Hà Nội đang phát biểu tại buổi khai giảng khóa đào tạo

Ông Trần Thế Anh - Chủ tịch UBND xã Cao Dương, Thanh Oai nhiệt liệt chào mừng các học viên tham dự lớp học và hy vọng các anh/chị học viên sẽ nghiêm túc và tập trung tham gia nhằm đạt hiệu quả cao nhất và vận dụng phát triển trong công việc.

Ông Trần Thế Anh - Chủ tịch UBND xã Cao Dương, Thanh Oai

Giảng viên tham gia thuyết giảng: Thầy Nguyễn Thành Đồng - GV Viện Đào tạo và phát triển quản lý DVL EDU Có kinh nghiệm tư vấn và làm việc sâu rộng liên quan trực tiếp đến chuyên đề giảng dạy, truyền đạt tới các hộ sản xuất, kinh doanh những kỹ năng giao tiếp, quản lý, tổ chức trong sản xuất, kinh doanh và những thông tin cơ bản về chính sách mới của Đảng và Nhà nước trong lĩnh vực phát triển Kinh tế nhỏ và vừa cũng như khuyến khích các cơ sở chuyển quy mô sang doanh nghiệp.

Viện Đào tạo và Phát triển quản lý DVL Edu luôn tự tin cung cấp tới các toàn bộ cán bộ công nhân viên chức những nội dung học tập rõ ràng, cơ hội thực hành và trao đổi trực tiếp với giảng viên chuyên môn và giàu kinh nghiệm.

-----------------------------------------
Mọi thắc mắc hoặc cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ:
☎️ 1900 886651 hoặc hotline 0967121111.
📧 Email: info@dvlgroup.vn
📌 Website: dvlgroup.vn hoặc dvledu:vn