* Đối tượng tham gia:
- Cấp lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, CEO, Hội đồng quản trị, Hội đồng thành viên, Ban giám đốc, Ban lãnh đạo…trong DNNVV.
- Các nhà quản lý cấp trung trong DNNVV: các giám đốc chức năng, các Trưởng/Phó các phòng, ban bộ phận… trong doanh nghiệp;
- Những người đã có bề dày nhất định về kiến thức hay kinh nghiệm quản trị trong doanh nghiệp;
- Tổ chức và cá nhân có nhu cầu đào tạo nhằm cung cấp kiến thức cần thiết phục vụ công việc…
* Nội dung đào tạo:
+ Phần 1: Giới thiệu về Quản lý xung đột. Hiểu bản chất của xung đột tại nơi làm việc.
+ Phần 2: Các bước trong quá trình giải quyết xung đột.
+ Phần 3: Kỹ năng giao tiếp trong việc giải quyết xung đột.
+ Phần 4: Chiến lược quản lý xung đột tại nơi làm việc.
+ Phần 5: Xây dựng một văn hóa giải quyết xung đột tích cực.
+ Phần 6: Xử lý cuộc trò chuyện khó khăn.
+ Phần 7: Kết luận và tóm tắt cũng như mẹo để quản lý xung đột hiệu quả.