Mục tiêu:
* Áp dụng công nghệ, phần mềm và hệ thống để cải thiện các quy trình trong hoạt động Marketing, cải thiện năng suốt, tiết kiệm chi phí, kết quả kinh doanh được cải thiện
đ
Mua ngay
Ths Phạm Hoàng Cường
* Giới thiệu giảng viên
- Ông tốt nghiệp tại Đại học Bristol, Anh Quốc, chuyên sâu về truyền thông Marketing. ThS. Phạm Hoàng Cường là cựu trưởng nhóm Marketing 2011-2014 của Công ty Dược phẩm hàng đầu Anh Quốc, Boots với gần 04 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, chăm sóc khách hàng, triển khai kế hoạch Marketing. Hiện nay ThS Cường là Giám đốc Start-up của một công ty kinh doanh trong lĩnh vực giáo dục và là Giảng viên Marketing Viện Đào tạo Quốc tế, Học viện Chính sách và Phát triển (APD) - Bộ Kế hoạch và Đầu tư
* Bạn sẽ học được gì?
Áp dụng công nghệ, phần mềm và hệ thống để cải thiện các quy trình trong hoạt động Marketing, cải thiện năng suốt, tiết kiệm chi phí, kết quả kinh doanh được cải thiện
* Tổng quan khoá đào tạo
+ Phần 1: Tổng quan về chuyển đổi số hoạt động Marketing: Xu hướng và công nghệ
+ Phần 2: Chiến lược CĐS trong hoạt động MKT - cơ hội và thách thức
+ Phần 3: Quy trình CĐS trong hoạt động MKT - từ nghiên cứu thị trường đến triển khai
+ Phần 4: Thị trường số và hoạt động MKT trong CĐS
+ Phần 5: Đánh giá hiệu quả CĐS trong hoạt động MKT
+ Phần 6: Ứng dụng CĐS hoạt động MKT trong DNNVV
+ Phần 7: Định hướng CĐS cho hoạt động MKT và kinh doanh
* Đối tượng tham gia
- Cấp lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, CEO, Hội đồng quản trị, Hội đồng thành viên, Ban giám đốc, Ban lãnh đạo…trong DNNVV.
- Các nhà quản lý cấp trung trong DNNVV: các giám đốc chức năng, các Trưởng/Phó các phòng, ban bộ phận… trong doanh nghiệp;
- Những người đã có bề dày nhất định về kiến thức hay kinh nghiệm quản trị trong doanh nghiệp;
- Tổ chức và cá nhân có nhu cầu đào tạo nhằm cung cấp kiến thức cần thiết phục vụ công việc…