Giải pháp đào tạo toàn diện cho Doanh nghiệp

Con người - Quy trình - Công nghệ

Kinh doanh đa kênh số - Bí quyết chinh phục khách hàng mọi nền tảng!

Kinh doanh đa kênh số - Bí quyết chinh phục khách hàng mọi nền tảng!

Tổng quan khóa học

Website: http://dvledu.vn; Hotline: 0888895757; Email: edu@dvlgroup.vn
Mua ngay

Kinh doanh đa kênh số – Bí quyết chinh phục khách hàng mọi nền tảng!

Trong thời đại số, việc hiện diện trên nhiều nền tảng không chỉ là xu hướng mà là yếu tố sống còn để tiếp cận và giữ chân khách hàng. Khóa học này sẽ giúp học viên:

  • Hiểu rõ sự khác biệt giữa đơn kênh, đa kênh và đa kênh tích hợp (Omni-channel).

  • Nắm bắt cách xây dựng và vận hành hệ thống bán hàng trên các nền tảng phổ biến như Facebook, Zalo, TikTok, sàn TMĐT…

  • Biết cách cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng thông qua việc phân tích dữ liệu hành vi, sử dụng CRM, chatbot, và các công cụ hỗ trợ tự động hóa.

  • Xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng sau bán để duy trì mối quan hệ lâu dài.

  • Khai thác hiệu quả các công cụ, phần mềm và giải pháp công nghệ số trong kinh doanh.

Đây là khóa học thực tiễn dành cho những ai muốn bứt phá doanh thu, mở rộng khách hàng và tối ưu hiệu quả kinh doanh trong thời đại số.

Giảng viên

Giáo trình

Buổi

01

Chuyên đề 1: Chiến lược trải nghiệm khách hàng trong bán hàng đa kênh số
1 bài học
Chuyên đề 1: Chiến lược trải nghiệm khách hàng trong bán hàng đa kênh số

Buổi

02

Chuyên đề 2: Bức tranh thực trạng kinh doanh đa kênh số ở Việt Nam
1 bài học
Chuyên đề 2: Bức tranh thực trạng kinh doanh đa kênh số ở Việt Nam

Buổi

03

Chuyên đề 3: Tiếp cận khách hàng qua bán hàng đa kênh số
1 bài học
Chuyên đề 3: Tiếp cận khách hàng qua bán hàng đa kênh số

Buổi

04

Chuyên đề 4: Sự chuyển dịch về động thái mua của khách hàng
1 bài học
Chuyên đề 4: Sự chuyển dịch về động thái mua của khách hàng

Buổi

05

Chuyên đề 5: Nâng cao trải nghiệm khách hàng trong kinh doanh đa kênh số
1 bài học
Chuyên đề 5: Nâng cao trải nghiệm khách hàng trong kinh doanh đa kênh số

Buổi

06

Chuyên đề 6: Hành trình trải nghiệm mua hàng số của khách hàng
1 bài học
Chuyên đề 6: Hành trình trải nghiệm mua hàng số của khách hàng

Buổi

07

Chuyên đề 7: DN cần chuẩn bị gì với trải nghiệm khách hàng đa kênh số
1 bài học
Chuyên đề 7: DN cần chuẩn bị gì với trải nghiệm khách hàng đa kênh số