* Mục tiêu:
1. Thống nhất tư tưởng và văn hóa doanh nghiệp trong công ty.
2. Thống nhất văn hóa giao tiếp và văn hóa phục vụ khách hàng.
3. Tạo ra sự hài lòng trong công việc và đoàn kết nội bộ cao.
4. Thống nhất văn hóa, phong cách kinh doanh và phục vụ khách hàng.
5. Tạo ra mô trường làm việc hợp tác cao.
6. Tạo niềm tin và lòng trung thành, tận tụy của nhân viên.
* Thời lượng bài giảng: 07 clip (mỗi clip dài 7-10 phút)
Giảng viên
Giáo trình
Buổi
01
Chuyên đề 1: Hiểu về văn hoá và văn hoá doanh nghiệp
1 bài học
Hiểu về văn hoá và văn hoá doanh nghiệp
Buổi
02
Chuyên đề 2: Khám phá một số mô hình văn hoá doanh nghiệp
1 bài học
Khám phá một số mô hình văn hoá doanh nghiệp
Buổi
03
Chuyên đề 3: 06 bước để xây dựng văn hoá công ty mạnh mẽ
1 bài học
06 bước để xây dựng văn hoá công ty mạnh mẽ
Buổi
04
Chuyên đề 4: Thay đổi văn hoá doanh nghiệp trong bối cảnh công nghệ số
1 bài học
Thay đổi văn hoá doanh nghiệp trong bối cảnh công nghệ số
Buổi
05
Chuyên đề 5: Công nghệ ảnh hưởng thế nào tới văn hoá doanh nghiệp
1 bài học
Công nghệ ảnh hưởng thế nào tới văn hoá doanh nghiệp
Buổi
06
Chuyên đề 6: Phản hồi - yếu tố quan trọng để hoàn thiện văn hoá doanh nghiệp
1 bài học
Phản hồi - yếu tố quan trọng để hoàn thiện văn hoá doanh nghiệp
Buổi
07
Chuyên đề 7: Làm thế nào để xây dựng văn hoá doanh nghiệp thúc đẩy quá trình chuyển đổi số
1 bài học
Làm thế nào để xây dựng văn hoá doanh nghiệp thúc đẩy quá trình chuyển đổi số