* Mục tiêu:
1. Tạo lập được tài khoản, gian hàng và trưng bày sản phẩm lên các sàn (Tiki, Lazada, Shopee, Sendo).
2. Phối hợp với các kênh tiếp thị khác gia tăng tiếp cận đến gian hàng (shop bán hàng).
3. Nắm rõ cách thức bán hàng: chốt đơn hàng, thanh toán, giao hàng và tham gia các chiến dịch quảng cáo.
4. Hướng đến quản lý tổng quát: chọn chiến lược, lên kế hoạch và tổ chức đội ngũ.
* Thời lượng bài giảng: 07 clip (mỗi clip dài 7-10 phút)
Giảng viên
Giáo trình
Buổi
01
Chuyên đề 1: Thống kê, phân tích hành vi người dùng TMĐT
1 bài học
Thống kê, phân tích hành vi người dùng TMĐT
Buổi
02
Chuyên đề 2: Cách nghiên cứu thị trường qua các công cụ online miễn phí
1 bài học
Cách nghiên cứu thị trường qua các công cụ online miễn phí
Buổi
03
Chuyên đề 3: Cách đánh giá hiện trạng các tài sản số của doanh nghiệp
1 bài học
Cách đánh giá hiện trạng các tài sản số của doanh nghiệp
Buổi
04
Chuyên đề 4: Hướng dẫn xây dựng bản kế hoạch phát triển hoạt động TMĐT đa kênh
1 bài học
Hướng dẫn xây dựng bản kế hoạch phát triển hoạt động TMĐT đa kênh
Buổi
05
Chuyên đề 5: Những nền tảng truyền thông được sử dụng nhiều nhất
1 bài học
Những nền tảng truyền thông được sử dụng nhiều nhất