Giải pháp đào tạo toàn diện cho Doanh nghiệp

Con người - Quy trình - Công nghệ

Chuyển đổi mô hình kinh doanh sang cung cấp các dịch vụ số cho khách hàng

Chuyển đổi mô hình kinh doanh sang cung cấp các dịch vụ số cho khách hàng

Tổng quan khóa học

Kinh doanh trong thời đại số, dịch vụ khách hàng cũng cần phải thay đổi để thích ứng một cách toàn diện. Đây cũng chính là yêu cầu bắt buộc nếu như doanh nghiệp muốn duy trì và phát triển doanh số, nâng cao năng lực cạnh tranh trong thị trường khốc liệt hiện nay.
Mua ngay
Dịch vụ khách hàng là nhân tố chính trong sự thành công của tất cả các bài toán kinh doanh từ trước đến nay. Trong thời đại số, các doanh nghiệp cần nhận thức được rằng việc chuyển đổi dịch vụ khách hàng là một cơ hội không thể bỏ lỡ. Trong đó, cung cấp dịch vụ số cho khách hàng là một trong những yêu cầu quan trọng.
Vậy thế nào là dịch vụ số? Vì sao không nên duy trì mô hình kinh doanh cung cấp sản phẩm? Vì sao phải chuyển đổi sang mô hình cung cấp dịch vụ số?... Đây là những thắc mắc sẽ được Tiến sĩ Lê Văn Sơn - Giảng viên Học viện phụ nữ Việt Nam giải đáp trong chuyên đề: “Chuyển đổi mô hình kinh doanh sang cung cấp các dịch vụ số cho khách hàng”. Chuyên đề sẽ cung cấp cho học viên là các lãnh đạo chủ chốt của doanh nghiệp cái nhìn toàn diện về dịch vụ số cho khách hàng, lý do phải chuyển đổi dịch vụ khách hàng để tối ưu mục tiêu kinh doanh.
Trong 5 học phần của chuyên đề, Tiến sĩ Lê Văn Sơn sẽ cung cấp cho học viên “bí kíp” để thực hiện chuyển đổi mô hình kinh doanh của mình hướng tới khách hàng trên môi trường số.
Cụ thể, từ bước khảo sát hiện trạng doanh nghiệp, học viên sẽ biết cách lập biểu mẫu khảo sát về độ sẵn sàng chuyển đổi và tiến hành khảo sát. Tiếp đến, học viên sẽ hiểu cách xây dựng quy trình chuyển đổi (lập được các công việc, các mục tiêu theo quy trình thực hiện chuyển đổi) và triển khai quy trình cung cấp các dịch vụ số cho khách hàng. Cuối cùng là giúp học viên có khả năng thống kê, đánh giá, điều chỉnh và tối ưu quy trình chuyển đổi, cung cấp dịch vụ số cho khách hàng. Đây là những kiến thức vô cùng hữu ích cho doanh nghiệp đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong hành trình chuyển đổi số của mình.
Tương tự các chuyên đề, bài giảng của Tiến sĩ Lê Văn Sơn sẽ được thiết kế qua 7 clip, mỗi clip dài từ 7 - 10 phút. Học viên cũng được kiểm tra bằng hình thức trắc nghiệm sau mỗi học phần để hệ thống lại kiến thức một cách bài bản để đưa vào ứng dụng nhanh chóng “thay áo” cho doanh nghiệp của mình.

Giảng viên

Giáo trình

Buổi

01

Học phần 1: Nhận thức chuyển đổi mô hình kinh doanh sang cung cấp các dịch vụ số cho khách hàng
1 bài học
Nhận thức chuyển đổi mô hình kinh doanh sang cung cấp các dịch vụ số cho khách hàng

Buổi

02

Học phần 2: Khách hàng công nghệ số
1 bài học
Khách hàng công nghệ số

Buổi

03

Học phần 3: Xây dựng quy trình chuyển đổi
1 bài học
Xây dựng quy trình chuyển đổi

Buổi

04

Học phần 4: Khảo sát hiện trạng
1 bài học
Khảo sát hiện trạng

Buổi

05

Học phần 5: Triển khai cung cấp dịch vụ kinh doanh số cho khách hàng
1 bài học
Triển khai cung cấp dịch vụ kinh doanh số cho khách hàng

Buổi

06

Học phần 6: Thống kê đánh giá, cung cấp dịch vụ số cho khách hàng
1 bài học
Thống kê đánh giá, cung cấp dịch vụ số cho khách hàng

Buổi

07

Học phần 7: Điều chỉnh tối ưu quy trình chuyển đổi
1 bài học
Điều chỉnh tối ưu quy trình chuyển đổi