Giải pháp đào tạo toàn diện cho Doanh nghiệp

Con người - Quy trình - Công nghệ

Xây dựng và quản trị thương hiệu doanh nghiệp

Xây dựng và quản trị thương hiệu doanh nghiệp

Tổng quan khóa học

Một thương hiệu có danh tiếng tốt đồng nghĩa với việc người tiêu dùng tin tưởng và hài lòng với sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Và một doanh nghiệp có thương hiệu tốt chính là doanh nghiệp có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Đương nhiên, thương hiệu tốt tỷ lệ thuận với doanh thu và tiền bạc. Vậy làm thế nào để xây dựng và quản trị thương hiệu doanh nghiệp?
Mua ngay
Thương hiệu được coi là “linh hồn” của doanh nghiệp. Đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa việc xây dựng thương hiệu thường đang ở giai đoạn khởi nguồn và hầu như đang là… một tờ giấy trắng. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp nhỏ và vừa có thể đặt “những viên gạch” đầu tiên cho việc xây dựng thương hiệu một cách bài bản? Chuyên đề: “Xây dựng và quản trị thương hiệu doanh nghiệp” do Tiến sĩ Hoàng Cửu Long - Giảng viên Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh sẽ đưa ra các giải pháp để trả lời câu hỏi này.
Mục tiêu của chuyên đề là sau khi học xong, học viên sẽ được cung cấp toàn bộ những kiến thức mới nhất và chuẩn xác nhất về thương hiệu; quy trình xây dựng thương hiệu bài bản cho doanh nghiệp nhỏ và vừa. Ngoài ra, tiến sĩ Hoàng Cửu Long sẽ giúp học viên hiểu được các nền tảng, công cụ có sẵn để thiết kế và thực hiện các chiến lượng thương hiệu doanh nghiệp 1 cách tổng thể nhất. Học xong chuyên đề này, học viên cũng tìm được giải pháp kiểm soát và quản lý gia tăng giá trị cho thương hiệu của mình trong tương lai.
Được thiết kế tương tự các chuyên đề khác gồm 7 MODULE với thời lượng mỗi MODULE là 1 clip dài từ 7 - 10 phút. Điểm nhấn của chuyên đề xây dựng thương hiệu có thể kể đến ở các chuyên mục “Thiết kế và thực hiện Chiến lược Kiến trúc Thương hiệu”, “Cộng hưởng thương hiệu và Chuỗi giá trị thương hiệu”.
Đặc biệt ở các phần liên quan đến thiết kế và xây dựng thương hiệu, Tiến sĩ Hoàng Cửu Long sẽ giúp học viên hiểu làm cách nào để tạo thiết kế mới cho thương hiệu và quản trị thương hiệu mạnh, sau đó là làm thế nào để mở rộng thương hiệu và mở rộng dòng sản phẩm hòng phát triển thương hiệu? Tiếp đến là cách để cộng hưởng và nâng chuỗi giá trị thương hiệu thông qua liên kết và tài trợ thương hiệu,…
Những tiêu mục này phần lớn hiện nay mới được sự đầu tư của các doanh nghiệp lớn, còn doanh nghiệp nhỏ và vừa hầu như chưa thực sự đầu tư. Tuy nhiên, đó lại là những vấn đề mang tầm chiến lược lâu dài mà doanh nghiệp phải hướng tới.
Đối tượng cần tiếp cận những nội dung trong học phần này là các: Giám đốc, phó giám đốc, trưởng phó các phòng ban, bộ phận chuyên trách tại các Doanh nghiệp nhỏ và vừa. Ngoài ra, các cán bộ phụ trách triển khai, các đối tượng quan tâm và muốn tìm hiểu nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng về quản trị cho các DNNVV cũng rất thích hợp để tham gia học phần này.

Giảng viên

Giáo trình

Buổi

01

Học phần 1: Thương hiệu và quản trị thương hiệu
1 bài học
Tầm quan trọng của thương hiệu doanh nghiệp

Buổi

02

Học phần 2: Tài sản thương hiệu và định vị thương hiệu
1 bài học
Tài sản thương hiệu và định vị thương hiệu

Buổi

03

Học phần 3: Xây dưng thương hiệu
1 bài học
Xây dựng thương hiệu

Buổi

04

Học phần 4: Quản trị phát triển thương hiệu
1 bài học
Quản trị phát triển thương hiệu

Buổi

05

Học phần 5: Định vị thương hiệu
1 bài học
Định vị thương hiệu

Buổi

06

Học phần 6: Quản trị chiến lược thương hiệu
1 bài học
Quản trị chiến lược thương hiệu

Buổi

07

Học phần 7: Mối quan hệ giữa khách hàng và thương hiệu
1 bài học
Mối quan hệ giữa khách hàng và thương hiệu