Thuyết trình & bán hàng theo xu hướng kinh tế số, xã hội số
Tổng quan khóa học
Khách hàng trong thời buổi công nghệ số khác với khách hàng truyền thống là họ có mặt ở khắp các nền tảng internet. Chính vì vậy, để tiếp cận và bán hàng thành công doanh nghiệp của bạn không thể “mù mờ và thờ ơ” với công nghệ được.
0đ
Mua ngay
Dù hoạt động ở bất kỳ lĩnh vực gì thì mục tiêu cuối cùng của doanh nghiệp cũng là… bán được hàng và bán được nhiều nhất sản phẩm cho doanh nghiệp mình. Tuy nhiên, cách thức bán hàng mỗi thời mỗi khác và ở thời đại kinh tế số, xã hội số như hiện nay, việc bán hàng đang là thách thức lớn yêu cầu doanh nghiệp buộc phải thay đổi chiến lược để thích nghi.
Ở học phần “Thuyết trình và bán hàng theo xu hướng kinh tế số, xã hội số”, Thạc sĩ Phạm Hoàng Cường - Giảng viên Học viện Chính sách và Phát triển sẽ trang bị cho học viên những kiến thức và kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao về bán hàng ở mọi lĩnh vực kinh doanh trong thời đại số.
Sau học phần, học viên sẽ biết cách tìm kiếm và phát triển khách hàng trên nền tảng công nghệ số. Ngoài ra còn hiểu và biết cách quản lý, chăm sóc khách hàng bằng cách quy trình hiện đại. Không những thế, học viên sẽ hiểu và ứng dụng được các kỹ năng lập kế hoạch, triển khai bán hàng và đánh giá được hiệu quả bán hàng bằng công nghệ số…
Bài giảng của Thạc sĩ Cường cũng hướng tới việc giúp học viên hoàn thiện được kỹ năng giao tiếp và thuyết trình về sản phẩm của công ty mình một cách hiệu quả và làm thế nào để vận dụng nghệ thuật giao tiếp khéo léo xử lý các tình huống bị khách hàng từ chối. Mục tiêu cuối cùng là chốt được sale nhiều và up sale thành công nhất.
Điểm nhấn trong chuyên đề này phải kể đến là học phần “Tuyệt chiêu bán hàng - Thuyết phục và xử lý khi bị từ chối” - đây là “nút thắt” mà bất kỳ người bán hàng chuyên nghiệp nào cũng cần gỡ. Ở học phần này, thạc sĩ Cường sẽ giúp người học cách thức để xuất hiện một cách ấn tượng trước khách hàng? Làm thế nào để “gãi đúng chỗ ngứa, chạm đáy nỗi đau của khách hàng” để chốt sales thắng lợi. Ngoài ra, Thạc sĩ Cường sẽ đưa ra “tuyệt chiêu” để gỡ rối tâm lý khách hàng để có thể xử lý “vạn lời từ chối” thường gặp trong bán hàng.
Chuyên đề được thiết kế với 7 MODULE, mỗi MODULE là một clip dài từ 7 - 10 phút. Kết thúc mỗi MODULE sẽ có câu hỏi ôn tập với hình thức trắc nghiệm hoặc tự luận để giúp người học hệ thống lại và nhớ kiến thức lâu hơn. Tất cả những kỹ năng trong chuyên đề này không chỉ cần thiết cho các cá nhân, bộ phận chuyên trách kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ và vừa mà nó cũng cần thiết cho các CEO, cán bộ chủ chốt của doanh nghiệp, giúp họ hình dung, phân tích và đưa ra được những chiến lược mới trong kinh doanh để phát triển công ty.