Học cùng chuyên gia: Tương tác và nhận được sự trợ giúp từ chuyên gia
Thanh toán 1 lần: Phương thức mua linh hoạt, sở hữu khóa học mãi mãi sau khi mua
Học mọi lúc mọi nơi qua điện thoại, máy tính, ipad có kết nối Internet.
Cam kết hoàn tiền: Học viên được hoàn tiền học phí nếu thấy khóa học không hiệu quả.

Khóa học

Khóa học Giám đốc kinh doanh CCO tại TP Hà Nội

I. GIỚI THIỆU

Sản phẩm cuối cùng của một doanh nghiệp là gì? Theo Peter Drucker - "cha đẻ" quản trị kinh doanh hiện đại của thế giới: “Sản phẩm cuối cùng của một doanh nghiệp chính là "khách hàng”, nói cách khác, nếu một doanh nghiệp không thể "sản xuất" ra khách hàng thì doanh nghiệp đó không thể tồn tại được”. Và một nhân vật quan trọng bậc nhất trong doanh nghiệp cũng như quá trình mang lại “khách hàng" của doanh nghiệp, đó chính là "Giám đốc kinh doanh”. Công việc của CCO là quản lý và điều phối mọi công việc, toàn bộ guồng máy liên quan đến khách hàng và hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty theo chiến lược kinh doanh của công ty và theo chỉ đạo trực tiếp từ Giám đốc công ty (CEO). Với sự nhận thức sâu sắc về những thay đổi trong lĩnh vực Marketing và ngành quản trị bán hàng trên thế giới, cùng với bối cảnh kinh doanh tại Việt Nam, các chuyên gia của DVL Edu đã nghiên cứu, thiết kế và biên soạn chương trình đào tạo "Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp" Chief Customer Offcer (gọi tắt là chương trình "CCO”).

II. MỤC ĐÍCH

1. Lãnh đạo: Nâng cao năng lực lãnh đạo và quản lý đội ngũ tiếp thị & bán hàng một cách hiệu quả hơn nhằm đạt được mục tiêu chiến lược kinh doanh của bộ phận kinh doanh và của toàn DN.

2. Kiến thức: Nắm được tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CCO cần có như: biết cách xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, thực hiện hoạt động tiếp thị, quản trị công tác bán hàng, xây dựng hệ thống phân phối, quản lý hoạt động hậu mãi, chăm sóc khách hàng và quản lý hoạt động hỗ trợ thương mại.

3. Thương hiệu: Hiểu được xu hướng mới trong lĩnh vực Marketing của thế giới: xây dựng thương hiệu không có nghĩa là đánh bóng tên tuổi sản phẩm, triển khai các hoạt động truyền thông tốn kém và xôm tụ mà "thương hiệu chính là hệ quả của những gì mà doanh nghiệp ấy đã, đang và sẽ làm, đồng thời truyền thông tốt những điều đó cho xã hội”

4. Giám đốc kinh doanh: Hiểu được xu hướng mới trong ngành quản trị bán hàng của thế giới. Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một Giám đốc kinh doanh ngày nay.

III. ĐỐI TƯỢNG

Cấp Lãnh đạo Doanh nghiệp (HĐQT, HĐTV, Ban Tổng Giám Đốc, Ban Giám Đốc); Đội ngũ quản lý cấp trung của các Doanh nghiệp;

Giám đốc kinh doanh (CCO) của các doanh nghiệp;

Những người có hoài vọng trở thành Giám đốc kinh doanh trong tương lại.

Các trưởng bộ phận phụ trách kinh doanh trong các doanh nghiệp

Những người có hoài vọng trở thành Giám đốc điều hành trong tương lai

IV. THỜI GIAN

Khóa 1: Khai giảng ngày 26/04/2019

Khóa 2: Khai giảng ngày 20/06/2019

Thời lượng: 12 buổi/khóa (Học từ 18h00-21h00 các ngày 2,4,6 hoặc 3,5,7)

CLICK ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT

Thời lượng

6 buổi - 30 bài học

Tác giả

DVL EDU

Đối tượng

Lãnh đạo các cơ quan, cá nhân...